• Ebook Kỹ nghệ phần mềm - Cách tiếp cận của người thực hành: Phần 1

    Ebook Kỹ nghệ phần mềm - Cách tiếp cận của người thực hành: Phần 1

    Ebook Kỹ nghệ phần mềm - Cách tiếp cận của người thực hành: Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Đảm bảo, kiểm chứng và bảo trì tính toàn vẹn phần mềm; Đảm bảo chất lượng phần mềm; Kĩ thuật kiểm thử phần mềm; Chiến lược kiểm thử phần mềm; Bảo trì phần mềm; Quản lý cấu hình phần mềm;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm...

     206 p yersin 08/11/2024 1 0

  • Ebook Kỹ nghệ phần mềm - Cách tiếp cận của người thực hành: Phần 2

    Ebook Kỹ nghệ phần mềm - Cách tiếp cận của người thực hành: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Kỹ nghệ phần mềm - Cách tiếp cận của người thực hành" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Vai trò của tự động hóa; Kĩ nghệ phần mềm có máy tính trợ giúp; Môi trường case tích hợp. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     78 p yersin 08/11/2024 1 0

  • Giáo trình Quản trị dự án phần mềm

    Giáo trình Quản trị dự án phần mềm

    Giáo trình Quản trị dự án phần mềm cung cấp cho người học những kiến thức như: giới thiệu; con người và kỹ năng; quản trị dự án phần mềm và quy trình; xác định dự án; các kỹ thuật lên kế hoạch; ước lượng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     73 p yersin 07/11/2024 0 0

  • Ebook 270 thủ thuật và mẹo hay trong Illustrator CS4: Phần 1

    Ebook 270 thủ thuật và mẹo hay trong Illustrator CS4: Phần 1

    Cuốn sách "270 thủ thuật và mẹo hay trong Illustrator CS4" được biên soạn nhằm hướng dẫn những người mới sử dụng học cách thực hiện các tác vụ cơ bản trong Illustrator CS4, cũng như nắm vững các thủ thuật sử dụng các công cụ sao cho nhanh và chính xác để đạt hiệu quả thiết kế cao. Mời các bạn tham khảo phần 1 cuốn sách.

     236 p yersin 04/11/2024 0 0

  • Ebook 270 thủ thuật và mẹo hay trong Illustrator CS4: Phần 2

    Ebook 270 thủ thuật và mẹo hay trong Illustrator CS4: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách giới thiệu tới người đọc các nội dung: Làm việc với các live effects, làm việc với kỹ thuật tạo chữ, vẽ một cách hiệu quả, khai thác thế giới của 3D, làm việc với ảnh. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     192 p yersin 04/11/2024 0 0

  • Ebook Tự học thiết kế mẫu hấp dẫn trong CorelDRAW X5: Phần 1

    Ebook Tự học thiết kế mẫu hấp dẫn trong CorelDRAW X5: Phần 1

    "Tự học thiết kế mẫu hấp dẫn trong CorelDRAW X5" là cuốn sách hướng dẫn bạn tự học với chương trình CorelDRAW X5 để tạo được những mẫu thiết kế ấn tượng. Phần 1 đã giới thiệu CorelDraw Graphics Suite X5, khởi động CorelDRAW X5, làm việc với màu. Mời các bạn tham khảo.

     131 p yersin 04/11/2024 0 0

  • Ebook Tự học thiết kế mẫu hấp dẫn trong CorelDRAW X5: Phần 2

    Ebook Tự học thiết kế mẫu hấp dẫn trong CorelDRAW X5: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách giới thiệu tới người đọc các kỹ thuật và thủ thuật trong CorelDRAW X5, những hướng dẫn sâu sắc từ các chuyên gia, hướng dẫn về nội dung kỹ thuật số. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     221 p yersin 04/11/2024 0 0

  • Giáo trình Xử lý ảnh nâng cao: Phần 2

    Giáo trình Xử lý ảnh nâng cao: Phần 2

    Nội dung phần 2 Giáo trình Xử lý ảnh nâng cao gồm các bài học: Tạo hiệu ứng Rollover cho trang web, tạo hình động cho trang web, thiết lập các thông số của máy tính cho việc quản lý màu sắc, xuất bản và in ấn với màu sắc phù hợp. Tham khảo nội dung giáo trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

     48 p yersin 04/11/2024 0 0

  • Giáo trình Xử lý ảnh nâng cao: Phần 1

    Giáo trình Xử lý ảnh nâng cao: Phần 1

    Nội dung phần 1 Giáo trình Xử lý ảnh nâng cao gồm 4 bài học đầu tiên: Những kỹ thuật layer tiên tiến, tạo các hiệu ứng đặc biệt, tạo lập các liên kết bên trong một bức ảnh, tối ưu hóa hình ảnh trên trang web. Giáo trình này được dùng cho nghề công nghệ thông tin ứng dụng phần mềm và những ai quan tâm đến vấn đề trên.

     64 p yersin 04/11/2024 0 0

  • Giáo trình Công nghệ phần mềm: Phần 2

    Giáo trình Công nghệ phần mềm: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1. Phần 2 trong "Giáo trình Công nghệ phần mềm" sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc những nội dung về thử nghiệm chương trình và đặc tả phần mềm. Giáo trình dành cho các bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin.

     65 p yersin 04/11/2024 0 0

  • Giáo trình Công nghệ phần mềm: Phần 1

    Giáo trình Công nghệ phần mềm: Phần 1

    Giáo trình Công nghệ phần mềm: Phần 1 giới thiệu đến các bạn những nội dung về công nghệ phần mềm, thiết kế phần mềm, hợp thức hóa phần mềm. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     89 p yersin 04/11/2024 0 0

  • Giáo trình Ngôn ngữ lập trình Assembly (dùng trong các trường THCN): Phần 1

    Giáo trình Ngôn ngữ lập trình Assembly (dùng trong các trường THCN): Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình "Ngôn ngữ lập trình Assembly (dùng trong các trường THCN)" cung cấp cho người học các kiến thức: Tổ chức của bộ vi xử lý 8086 (loại dữ liệu, cấu trúc, số lượng và công dụng của thanh ghi,....), lập trình bằng hợp ngữ (cú pháp hợp ngữ, khai báo bộ nhớ, các biến, hằng và cấu trúc chương trình Assembly đơn giản,....). Mời các...

     74 p yersin 04/11/2024 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=yersin
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERyersin21005310054vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERyersin21005310054vi